สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศมีความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญด้านคุณภาพ ความเป็นกลาง และความโปร่งใสในการให้บริการตรวจผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมป้องกันประเทศ รวมถึงการจัดการปัญหาต่างๆ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปอย่างอิสระ และมีประสิทธิผล ในกรณีที่มีการร้องเรียนหรืออุทธรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการการตรวจดังกล่าว สถาบันได้กำหนดกระบวนการรับข้อร้องเรียนและอุทธรณ์ ดังนี้ |
![]() |
![]() |
![]() |
ติดตามผ่านสื่อ Social ที่ : Facebook, Youtube
เว็บไซต์สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศ ขออนุญาตใช้คุ๊กกี้เพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ท่านสามารถอ่านนโยบายคุ้กกี้ได้ ที่นี่.